เมนู
ค้นหา

BAAC LIBRARY

หอสมุดธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

หน้าแรก » สรุปหนังสือ » รายละเอียด

The Secret (เดอะ ซีเคร็ต)

   
ผู้เรียบเรียง : รอนดา เบิร์น 
สำนักพิมพ์ : สำนักพิมพ์อมรินทร์
จำนวนหน้า : 198 หน้า
ราคา : 245 บาท
   
   
บทสรุป :

 

The Secret หนังสือที่จะเผยความลับสำคัญของชีวิต ว่าด้วยเรื่อง กฎแห่งการดึงดูด กฎข้อสำคัญที่ทำให้ชีวิตคุณสมความปรารถนาในทุกประการ

เดอะซีเคร็ต จัดอยู่ในหนังสือประเภทฮาวทู บอกเคล็ดลับที่จะนำไปสู่ความสุข และความสำเร็จของชีวิตในรูปแบบต่างๆ โดยหัวใจสำคัญของหนังสือเล่มนี้อยู่ตรง “ กฎแห่งการดึงดูด” (Law of Attraction) ดังเริ่มต้นที่บอกว่า “ทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตคุณนั้น คุณเองเป็นผู้ดึงดูดเข้ามา ที่คุณดึงดูดสิ่งใดๆเข้ามา ก็เพราะคุณมีมโนภาพเกี่ยวกับสิ่งนั้นอยู่ในใจ สิ่งที่คุณคิดสำคัญที่สุด อะไรก็ตามที่คุณกำลังคิด คุณก็กำลังจะดึงดูดส่งนั้นให้เข้ามาหาตัวคุณเองในที่สุด” และตอนท้ายเล่มที่ทิ้งให้คิด “ความลับอยู่ในตัวคุณ คุณยิ่งใช้พลังอำนาจในตัวคุณนี้ คุณก็ยิ่งดึงดูดพลังอำนาจให้เข้ามาเพิ่มขึ้น คุณจะไปถึงจุดหนึ่งที่คุณจะไม่ต้องฝึกฝนอีกต่อไป เพราะคุณจะกลายเป็นพลังอำนาจนั้นเสียเอง คุณจะเป็นความสมบูรณ์เพียบพร้อม คุณจะเป็นดวงปัญญานั้น คุณจะเป็นสติปัญญานั้น คุณจะเป็นความรักนั้น คุณจะเป็นความสุขนั้น”

กฎแห่งการดึงดูด บอกเราว่า สิ่งที่เหมือนกันจะมีแรงดึงดูดเข้าหากัน ดังนั้น เมื่อคุณคิดอะไรสักอย่าง ไม่ว่าดีหรือร้าย คุณกำลังดึงดูดความคิดแบบเดียวกันเข้ามาหาตัวเอง ตัวคุณเป็นเสมือนเสาส่งสัญญาณที่ส่งกระจายคลื่นความคิดของคุณเองออกไป ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงอะไรในชีวิต คุณต้องเปลี่ยนคลื่นความถี่ ด้วยการเปลี่ยนความคิดของคุณเอง

อะไรก็ตามที่คุณกำลังคิดอยู่ในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก การงาน ความมั่งคั่ง และสุขภาพ จะสร้างชีวิตในอนาคตของคุณ สิ่งที่คุณคิดถึงมากที่สุดและบ่อยที่สุดจะปรากฏเป็นชีวิตรูปธรรมของคุณ

The Secret หนังสือที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สร้างปาฏิหาริย์และแรงบันดาลใจให้กับชีวิตคนนับล้านทั่วโลก ให้เปลี่ยนแปลงชีวิต และความคิดในทางที่ดีขึ้น